CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GOLD LINK
Hotline

O9O3 62O O93

Địa chỉ

267-269 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TP.HCM, Việt Nam.

Giờ làm việc

08:00 - 17:00

T2 - T7 Hàng Tuần

Bạc Liêu là tỉnh miền Tây Nam Bộ, thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Phía Bắc giáp tỉnh Hậu Giang và Kiên Giang; phía Đông và Đông Bắc giáp tỉnh Sóc Trăng; phía Tây và Tây Nam giáp tỉnh Cà Mau; phía Đông và Đông Nam giáp biển Đông với bờ biển dài 56 km. Bạc Liêu có địa hình khá bằng phẳng những cánh đồng rộng, sông ngòi, kênh rạch chằng chịt. Bạc Liêu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết chia làm hai mùa rõ rệt: Mùa nắng và mùa mưa.

Từ xa xưa, Bạc Liêu đã nổi tiếng là một miền đất trù phú, thiên nhiên ưu đãi, mưa thuận gió hòa, có nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng để phát triển ngành kinh tế biển, nông - ngư nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch. Thế mạnh của tỉnh là nông – ngư nghiệp, với diện tích canh tác nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản khá lớn, cùng với thềm lục địa tương đối rộng và một ngư trường rộng trên 40.000km2.

Bạc Liêu là nơi hội tụ của nhiều dòng văn hoá, đặc biệt là sự giao thoa giữa 3 dòng văn hoá của người Kinh, người Khmer và người Hoa đã tạo nên cho vùng đất này một diện mạo văn hóa riêng. Đó là những nề nếp sinh hoạt ăn, mặc, ở, đi lại, đấu tranh sinh tồn với thiên nhiên và ngoại xâm…, tất cả đã tạo nên tính cách cũng như những nét độc đáo của con người Bạc Liêu. Trong giao tiếp, người Bạc Liêu rất hiếu khách, trọng nghĩa tình, giàu lòng nhân ái, hào hiệp. Trong sinh hoạt, người Bạc Liêu rất cần cù; phóng khoáng. Người Bạc Liêu rất yêu nghệ thuật, đặc biệt là bản vọng cổ và đờn ca tài tử Nam bộ; Bạc Liêu là nơi sản sinh ra bản “Dạ cổ hoài lang” của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, là một trong những cái nôi của đờn ca tài tử Nam bộ, là quê hương của bản Vọng cổ, điệu nói thơ Bạc Liêu và làn điệu hò chèo ghe Bạc Liêu,… Trong chiến đấu chống giặc ngoại xâm, người dân Bạc Liêu luôn dũng cảm, kiên trung, thể hiện qua những chiến tích oai hùng quật khởi chống lại sự đàn áp của thực dân Pháp được ghi lại đến ngày nay như cuộc nổi dậy của nông dân ở Ninh Thạnh Lợi, Đồng Nọc Nạng. Cùng những người anh hùng của Bạc Liêu trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc đã được ghi lại thành tên đất, tên đường phố như: Trần Kim Túc, Mười Chức, má Nguyễn Thị Mười, Trần Hồng Dân, Lê Thị Riêng, Phùng Ngọc Liêm, Trần Huỳnh, Nguyễn Công Tộc,… còn vang mãi trong ký ức của người dân Nam Bộ như khúc ca hùng tráng về lịch sử chống giặc ngoại xâm của nhân dân Bạc Liêu nói riêng và của người dân Nam Bộ nói chung.

Khi đến với Bạc Liêu chúng ta sẽ được tham quan và thưởng thức các món ăn ngon 

-Vườn nhãn hay Giồng nhãn Bạc Liêu là địa danh được hình thành cách đây trên 1 thế kỷ.Với địa hình thuận lợi, lưu dân các nơi dần dần tìm đến, hình thành các nghề đánh cá, làm rẫy, trồng nhãn chuyên canh rồi sinh cơ lập nghiệp, định cư lâu dài...Vườn nhãn Bạc Liêu mang nhiều giá trị đặc trưng về địa chất, địa mạo, môi trường sinh thái, văn hóa truyền thống, ẩm thực, là một trong những điểm sáng và là địa chỉ có nhiều tiềm năng du lịch của tỉnh.

-Nghề rèn – Ngan Dừa đã phát triển mạnh từ những năm đầu thế kỷ XX. Cuộc nổi dậy của nông dân Ninh Thạnh Lợi vào năm 1927 có sự đóng góp rất lớn của nghề rèn – Ngan Dừa.Bởi vì tất cả giáo, mác sử dụng trong cuộc chiến đều bí mật sản xuất ở đây.Tuy nghề rèn Ngan Dừa có đóng góp rất lớn vì đã sản xuất ra nhiều nông cụ để phục vụ cho công cuộc khẩn hoang cũng như tạo ra nhiều vũ khí phục vụ cho cuộc nổi dậy trước đây và cuộc kháng chiến sau này.

-Khu nhà công tử Bạc Liêu: Tọa lạc tại số 31, Điện Biên Phủ, phường 3, thị xã Bạc Liêu. Ngôi nhà gắn liền với giai thoại Công tử Bạc Liêu nổi tiếng một thời. Ngôi nhà được xây dựng vào thời Pháp thuộc đầu thế kỷ XX, điểm đặc biệt của ngôi nhà là xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây toàn bộ vật liệu đều đem từ Pháp về. Nơi đây hiện nay là Nhà hàng - khách sạn Công tử Bạc Liêu.

-Khu du lịch Nhà Mát – Quán âm Phật Đài :

+Thuộc khóm Nhà Mát, phường Nhà Mát, thị xã Bạc Liêu. Hiện nay, đang được đầu tư xây dựng với diện tích 98,5 ha. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ trở thành một khu du lịch sinh thái biển kết hợp với du lịch lễ hội hành hương cùng với hệ thống nhà hàng khách sạn và khu vui chơi, giải trí đa dạng.

+ Khu Quán âm Phật Đài với diện tích gần 3 ha nằm trong Khu du lịch Nhà Mát, có tượng Phật Bà cao 11m ( không kể phần bệ tượng), được xây dựng năm 1973; đây là điểm du lịch tâm linh phù hợp dành cho du khách mọi miền đất nước hành hương. Hằng năm, vào ngày 21 - 23 tháng 3 âm lịch diễn ra lễ hội “Quán âm Nam Hải” với sự tham gia của phật tử và nhân dân trong ngoài tỉnh đến hành hương và cúng viếng.

-Biển và rừng: Bạc Liêu chủ yếu là rừng ngập mặn, có năng suất sinh học và giá trị về phòng hộ, bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế. Diện tích đất lâm nghiệp khoảng 5.879 ha, trong đó đất rừng là 5.509 ha. Nhằm bảo vệ môi trường sinh thái, Bạc Liêu đang từng bước khôi phục và phát triển rừng phòng hộ và các khu bảo tồn thiên nhiên như Sân chim Bạc Liêu, Vườn cò huyện Phước Long, Vườn cò huyện Đông Hải … Bạc Liêu có 56 km bờ biển, chiếm 1,27% tổng chiều dài bờ biển cả nước. Mỗi khi thủy triều xuống, bãi biển trải dài hàng cây số và du khách thỏa thích đi trên bãi biển mênh mông. Du khách có thể bơi xuồng len lách trong những cánh rừng phòng hộ, câu cá, đổ đó, bắt tôm. Đi giữa rừng mắm xanh tươi, du khách sẽ quên đi những lo toan, phiền muộn, hít thở không khí trong lành mà không phải nơi đâu cũng có.

-Sân chim Bạc Liêu: Thật ít nơi nào trên thế giới lại có một sân chim tự nhiên và hoang dã, nguyên sơ chỉ cách trung tâm đô thị có 3 km như ở Bạc Liêu. Với diện tích 320 ha, Sân chim Bạc Liêu hiện có hơn 40 loài với trên 60.000 con, trong đó có nhiều loài chim quý như: điên điển, quắm trắng, quắm đen, còng cọc, vạc, cò ngà, dang sen, diệc Sumatra... Sân chim Bạc Liêu nằm trên tuyến du lịch trọng điểm của tỉnh (Sân Chim - Vườn nhãn - Chùa Xiêm Cáng - Biển).

Ngoài ra, còn có nhiều vườn chim tự nhiên nằm rải rác ở các huyện Đông Hải, Giá Rai và Phước Long. Hệ thống Sân chim, Vườn chim Bạc Liêu đã và đang là những điểm du lịch sinh thái thu hút du khách trong và ngoài nước.

-Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho Bạc Liêu, ngoài tiềm năng du lịch sinh thái, ẩm thực Bạc Liêu cũng là một địa chỉ đáng quan tâm của du khách. Với một thệ thống nhà hàng - khách sạn, hệ thống quán ăn đa dạng cùng các món ăn từ đặc sản của tỉnh, đã và đang đáp ứng ngày một tốt nhu cầu ẩm thực của du khách. Về Bạc Liêu, khách sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm bản sắc Bạc Liêu mà chỉ nếm một lần sẽ nhớ mãi.

 

 
 

 

 
 

PHÚ QUỐC

Phú Quốc mệnh danh là hòn đảo ngọc trên vùng biển Tây Nam của Tổ Quốc.

Xem thêm

PHAN THIẾT - MŨI NÉ

Khi đến Mũi Né, du khách sẽ có thể được tham quan làng chài Mũi Né, có cơ hội chứng kiến được hoạt động của một làng chài...

Xem thêm

CHÙA BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN

Chùa Bái Đính là một danh thắng tâm linh nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Bái Đính – Tràng An với bề dày lịch sử hơn 1000...

Xem thêm

CẦN THƠ - CHỢ NỔI CÁI RĂNG

Chợ nổi là nét văn hóa đặc trưng của người dân Nam Bộ.

Xem thêm

PHỐ CỔ HỘI AN

Sắc màu của Hội An được tạo nên bởi những ngôi nhà, những hàng cây, những chiếc đèn lồng đặc trưng và khu chợ đêm...

Xem thêm

ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ NGÀN HOA

Đến với Đà Lạt chúng ta không những thưởng thức được món ăn ngon, không khí mát, chúng ta còn có thể tham quan nhiều cảnh đ...

Xem thêm

VỊNH HẠ LONG

Cảnh quan non nước ngoạn mục trên Vịnh Hạ Long được kiến tạo bởi hơn 1600 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ trên làn nước xanh ngọc...

Xem thêm

Hà Nội - Bái Đính, Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sa Pa - Hà Nội

6 Ngày 5 Đêm

Thứ 5 hằng tuần

TP.HCM

6.350.000 đ/khách

Chi tiết

Hà Nội - Bái Đính, Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Hà Nội

4 Ngày 3 Đêm

Thứ 5 hằng tuần

TP.HCM

4.350.000 đ/khách

Chi tiết

Hà Giang - Đồng Văn - Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Ba Bể

5 ngày 4 đêm

Thứ 4 hằng tuần

TP.HCM

6.750.000 đ/khách

Chi tiết

Đà Lạt - Thác Bobla - KDL Cao Nguyên Hoa - Trang Trại rau và hoa Vạn Thành - Mùa Hoa Dã Quỳ

3 Ngày 2 Đêm

Theo yêu cầu của Quý khách

Theo yêu cầu của Quý khách

Liên hệ

Chi tiết

Hành trình Hoa và Biển: Đà Lạt - Nha Trang

5 Ngày 4 Đêm

Theo yêu cầu của Quý khách

Theo yêu cầu của Quý khách

Liên hệ

Chi tiết

Nha Trang - Phú Yên: Khu Du Lịch Dốc Lết - Gành Đá Dĩa - Mũi Điện - Tháp Nghinh Phong - Vinwonders Nha Trang

5 Ngày 4 Đêm

Theo yêu cầu của Quý khách

Theo yêu cầu của Quý khách

Liên hệ

Chi tiết

Đà Nẵng – Bà Nà - Hội An - Huế - Động Phong Nha/ Động Thiên Đường

4 Ngày 3 Đêm

Thứ 5, CN hằng tuần.

TP.HCM

3.450.000 đ/khách

Chi tiết

Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà -Hội An - Huế - Động Phong Nha/Thiên Đường

5 Ngày 4 Đêm

Thứ 4,7 hằng tuần

TP.HCM

3.750.000 đ/khách

Chi tiết

Buôn Mê Thuột - Gia Lai - Măng Đen /Xe ghế ngã

3 Ngày 3 Đêm

Tối 28/12 và 29/12/2023

TP.HCM

2.990.000 đ/khách

Chi tiết

Đảo Ngọc Phú Quốc/ Máy Bay

3 Ngày 2 Đêm

Hằng ngày

TP.HCM

3.790.000 đ/khách

Chi tiết

Đà Nẵng - Sơn Trà – (Bà Nà) -Hội An - Huế - Động Thiên Đường/Phong Nha

5 Ngày 4 Đêm

Mùng 2,3,4,5 Tết Nguyên Đán

TP.HCM

3.900.000 đ/khách

Chi tiết

Đà Nẵng – Sơn Trà – (Bà Nà) – Rừng dừa – Hội An

4 Ngày 3 Đêm

Mùng 2,3,4,5 Tết Nguyên Đán

TP.HCM

2.950.000 đ/khách

Chi tiết

Đà Nẵng – Sơn Trà – (Bà Nà) – Rừng dừa – Hội An

3 Ngày 2 Đêm

Mùng 2,3,4,5 Tết Nguyên Đán

TP.HCM

2.650.000 đ/khách

Chi tiết

HCM - Sóc Trăng - Côn Đảo/ Xe giường nằm/tàu cao tốc.

2 Ngày 2 Đêm

Tối ngày 29/12 và 30/12/2023

TP.HCM

2.990.000 đ/khách

Chi tiết

Đảo Hòn Sơn/ Xe giường nằm.

2 Ngày 2 Đêm

Tối ngày 29/12 và 30/12/2023

TP.HCM

1.990.000 đ/khách

Chi tiết

Đảo Nam Du/ Xe giường nằm

2 Ngày 2 Đêm

Tối ngày 29/12 và 30/12/2023

TP.HCM

1.990.000 đ/khách

Chi tiết

Hà Nội - Bái Đính, Tràng An - Hạ Long –Yên Tử - Sa Pa - Hà Nội

6 Ngày 5 Đêm

Mùng 2,3,4,6 Tết Nguyên Đán

TP.HCM

6.650.000 đ/khách

Chi tiết

Đảo Bình Hưng - Ninh Chữ/ Xe giường nằm

2 Ngày 2 Đêm

Tối ngày 29/12 và 30/12/2023

TP.HCM

1.990.000 đ/khách

Chi tiết

Mỹ Tho - Cần Thơ

2 Ngày 1 Đêm

Ngày 29/12, 30/12 và 31/12/2023

TP.HCM

1.990.000 đ/khách

Chi tiết

Hà Nội - Bái Đính, Tràng An - Hạ Long –Yên Tử - Hà Nội

4 Ngày 3 Đêm

Mùng 2,3,4,6 Tết Nguyên Đán

TP.HCM

4.750.000 đ/khách

Chi tiết

Hà Giang – Đồng Văn – Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Lạng Sơn

5 Ngày 4 Đêm

Mùng 2 Tết Nguyên Đán

TP.HCM

6.450.000 đ/khách

Chi tiết

Đảo Ba Hòn Đầm - Hà Tiên/ Xe ghế ngã.

2 Ngày 2 Đêm

Tối ngày 29/12 và 30/12/2023

TP.HCM

1.990.000 đ/khách

Chi tiết

Đảo Phú Quý/ Xe ghế ngã

2 Ngày 2 Đêm

Tối ngày 29/12 và 30/12/2023

TP.HCM

2.690.000 đ/khách

Chi tiết

Buôn Ma Thuột - Pleiku - Kon Tum - Khu Du Lịch Măng Đen

5 Ngày 4 Đêm

Theo yêu cầu của Quý khách

Theo yêu cầu của Quý khách

Liên hệ

Chi tiết

Bảo Lộc - Madagui - Đak Nông - Hồ Tà Đùng

2 Ngày 1 Đêm

Theo yêu cầu của Quý khách

Theo yêu cầu của Quý khách

Liên hệ

Chi tiết

Miền Tây: Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ

2 Ngày 1 Đêm

Theo yêu cầu của Quý khách

Theo yêu cầu của Quý khách

Liên hệ

Chi tiết

Call now SMS Liên hệ